Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc và thực hiện theo những quy định của chúng tôi để có một trải nghiệm tốt nhất.
A-1. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đảm bảo về tính chính xác của những thông tin từ bất kỳ ai gửi đến máy chủ và không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ. Khách hàng có trách nhiệm thực hiện việc duy trì và bảo quản lý dữ liệu trên máy chủ.
A-2. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ phải cam kết phản ánh trung thực về chất lượng dịch vụ trên mọi phương tiện truyền thông, website, diễn đàn… Mọi phản ánh đều phải kèm theo bằng chứng xác thực. Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu phát hiện nội dung phản ánh không xác thực và mang tính công kích, bôi nhọ làm ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của nhà cung cấp.
A-3. Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm và đảm bảo với chúng tôi trong việc sử dụng website của mình trên máy chủ vào những mục đích hợp pháp.
A-4. Không dùng máy chủ vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề bản quyền phần mềm, ca khúc… Đồng thời có trách nhiệm kiểm soát và ngăn cấm người khác làm điều đó trên website của mình.
Nếu chúng tôi nhận được thông báo về việc vi phạm bản quyền, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và khóa tài khoản khi xác nhận việc vi phạm. Trong trường hợp vi phạm không được xử lý sau 24h kể từ khi được thông báo và tạm khóa thì chúng tôi sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn mà không hoàn trả lại phí dịch vụ.
A-5. Khách hàng không được đưa lên máy chủ những dữ liệu mang tính bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, khiêu dâm, xúc phạm… hay các hình thức bị ngăn cấm khác dưới bất kỳ hình thức nào.
A-6. Khách hàng cần lưu giữ một cách an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản của dịch vụ hoặc tài khoản quản lý khách hàng và lập tức thông báo cho chúng tôi khi bạn phát hiện các hình thức truy cập trái phép sử dụng tài khoản của bạn hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ thông tin về mật khẩu và các thông tin khác.
A-7. Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật với nội dung website của mình và sẽ phải chấp nhận mọi hình thức xử lý từ phía cơ quan chức năng (nếu có) nếu như nội dung vi phạm luật pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
A-8. Khách hàng không được gửi email dưới mọi hình thức mang mục đích phá hoại hay phát tán thư rác từ máy chủ của DICHVUHOST. Bao gồm tất cả những chương trình gửi mail quá số lượng quy định (100 emails/lần/2h), ví dụ chức năng mass email trong diễn đàn, chức năng gửi mail khi tùy chọn theo dõi chủ đề, chúc mừng sinh nhật, bomb mail.
A-9. Khách hàng không được sử dụng các mã nguồn và dữ liệu có khả năng gây ảnh hưởng tới các khách hàng khác trên hệ thống, như làm cạn kiệt tài nguyên hệ thống, quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ. Đối với các trường hợp khách hàng gây thiệt hại cho DICHVUHOST, bao gồm khiếu nại và yêu cầu bồi thường từ các khách hàng khác, chúng tôi có quyền khóa/xóa tài khoản ngay lập tức cũng như đơn phương chấm dứt hợp đồng. Trong trường hợp này, DICHVUHOST không áp dụng chính sách hoàn tiền dịch vụ trong 30 ngày. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không tải lên và/hoặc sử dụng các mã nguồn dưới đây:
Mã nguồn leech files (Rapidleech, transload…).
Mã nguồn ddos (xflash, ddos…).
Mã nguồn Bomb mail, spam email.
Mã nguồn liên quan đến ăn cắp thông tin credit card.
Mã nguồn hoặc liên kết đến các site scam,phishing.
Mã nguồn có khả năng tấn công, khai thác lỗi như r57, c99, webshell …
Với những trường hợp vi phạm trên chúng tôi sẽ cảnh báo, sau khi cảnh báo 24h mà vi phạm vẫn không được xử lý thì sẽ tạm khóa tài khoản 72 giờ và khóa vĩnh viễn tài khoản nếu tái phạm mà không hoàn trả lại tiền.
A-10. DICHVUHOST sử dụng hệ thống quản lý khách hàng tại https://khachhang.dichvuhost.vn/, mọi vấn đề về dịch vụ đã và đang sử dụng. chúng tôi chỉ chấp nhận giải quyết qua hệ thông này. Mọi hình thức hỗ trợ khách như điện thoại, trực tiếp tại công ty hoặc live chat chỉ có tính chất tư vấn.
A-11. Trong trường hợp xấu nhất là khách hàng bị mất tài khoản, chúng tôi sẽ đồng ý trả lại thông tin tài khoản khi khách hàng cung cấp lại giấy xác nhận thanh toán dịch vụ (Ủy nhiệm chi) hoặc mang hợp đồng đến trực tiếp công ty. Trong trường hợp có tranh chấp chúng tôi sẽ lấy lại thông tin tài khoản khi nhận được CMND hoặc hợp đồng trùng khớp với thông tin đăng ký ban đầu trên hệ thống khách hàng.
A-12. Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại bất kỳ tài khoản tiền nào do việc ngừng cung cấp dịch vụ vì lý do vi phạm từ phía người sử dụng ở các điều khoản quy định ở trên.
B-1. Chúng tôi đảm bảo mức bảo mật ở mức cao nhất có thể nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu cho khách hàng ngoại trừ những lỗi bảo mật mới được phát hiện và chưa có bản vá lỗi từ nhà sản xuất phần cứng/phần mềm.
B-2. Chúng tôi cam kết đảm bảo tính toàn vẹn và bí mật từ phía máy chủ đối với dữ liệu của khách hàng.
B-3. Trong trường hợp phần cứng bị lỗi dẫn đến bị mất mát dữ liệu chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm, nhưng cam kết sẽ phục hồi lại dữ liệu được lưu lại vào thời điểm máy chủ backup gần nhất (nếu có).
B-4. Shared Hosting – Reseller Hosting không đảm bảo việc gửi/nhận email thông suốt, ngay lập tức và không bị chặn bởi bộ lọc của các nhà cung cấp dịch vụ email khác. Đối với các trường hợp yêu cầu đặc biệt về email xin vui lòng liên hệ trước khi đăng ký.
B-5. Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ:
Cung cấp đầy đủ 100% tài nguyên của các gói dịch vụ
B-6. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không cung cấp vì ngừng hoạt động.
B-7. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% giá trị hợp đồng (không bao gồm các loại phí phát sinh trong quá trình giao dịch) nếu không thực hiện đúng cam kết.
Quy định sử dụng sẽ được thay đổi và cập nhật cho phù hợp với từng thời điểm và loại hình dịch vụ.